ชมรมช่างซ่อมโน๊ตบุ๊ค แหล่งรวมความรู้ งานซ่อมโน๊ตบุ๊ค โหลดไบออส โหลดวงจร เรียนซ่อมโน๊ตบุ๊ค สอนซ่อมโน๊ตบุ๊ค

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 731|ตอบกลับ: 3

[ACER] Netbook Acer Aspire one D255E

[คัดลอกลิงก์]
ขอความช่วยเหลือ
อาการเสียหรือรายละเอียดอื่นๆ: -
ยี่ห้อ: -
รุ่น:
พาร์ทบอร์ด:
รุ่นซีพียู:
นอร์ทบริดจ์:
เซาท์บริดจ์:
ไอโอ:
การ์ดจอ: -
คือลูกค้าเอาโน๊ตบุคจอแตกมาเปลี่ยนจอเปลี่ยนเสร็จลูกค้าบอกว่าชาจแบตไม่เข้าเพราะตอนนเอามามันก้อเปิดเครื่องไม่ได้อยู่แล้วแต่ต้องใช้สายชาจถึงจะเปิดออกก็ไม่ได้แอ๊ะใจไม่คิดว่าาจะชาจแบตไม่เข้าเพราะลูกค้ามาเปลี่ยนแค่จอโน๊ตบุค ไม่ทราบว่ามันจะเกี่ยวกันไหมครับจอแตกเปลี่ยนจอลูกค้าเอากลับไปชาจแบตไม่เข้าแบตไม่ชาจเลย ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ขอบคุณครับ
โพสต์ 28-6-2014 17:38:37 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ไม่เกี่ยวกันเลยครับ ทำงานคนละส่วนกันเลย
โพสต์ 28-6-2014 23:45:13 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ต้องถามลูกค้าครับว่าจอแตกนานยังครับเพราะบางทีลูกค้าพอจอแตกลูกค้าจะเก็บไว้นานจน BATTERY หมดจนชาร์ตไม่เข้าครับ เหมีอนกับมือถือครับจอแตกเสียแล้วเราทิ้งไว้พอมีเงินจะเอามาซ่อมแต่พอไปถึงร้าน เปิดไม่ติด ช่างบอกเปิดไม่ติด งง ละซิ จากจอแตก เครื่องกลับเปิดไม่ติด การเปิดร้านหลักๆครับ
1.ใบรับ
2.จดอาการเสีย
3.เบอร์โทรลูกค้า
4.จดอาการเครื่องและทดลองตามอาการที่แจ้ง
5.นัดเวลารับเครื่องเบื้องต้นไม่เร็วและไม่ช้าเกินไป
ุ6.รับแล้วทำอย่าเก็บไม่ไหวคืนแจ้เหตุผลอย่าเสียดายงานจะค้าง
8.ให้ใบรับเครื่องกับลูกค้า
......เปิดร้านมาสิบกว่าปีย่างเข้าปีที่สิบหกครับแรกๆเหมือนกันครับแต่ทุกวันลูกค้าอย่ามาหมกเม็ดเก็บทุกช๊อด
้[url]http://mycom.nonds.biz[/url] ช่างวีปครับ ร้าน mycom
โพสต์ 29-6-2014 00:18:28 | ดูโพสต์ทั้งหมด
http://mycom.noads.bizลิ้งบนผิดครับ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ปิด

แจ้งข่าวก่อนหน้า /1 ต่อไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|Mobile|รูปแบบข้อความล้วน|NBFIX

GMT+7, 23-11-2024 14:07 , Processed in 0.021723 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.4 R20180101, Rev.59

© 2001-2017 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้