ชมรมช่างซ่อมโน๊ตบุ๊ค แหล่งรวมความรู้ งานซ่อมโน๊ตบุ๊ค โหลดไบออส โหลดวงจร เรียนซ่อมโน๊ตบุ๊ค สอนซ่อมโน๊ตบุ๊ค

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 942|ตอบกลับ: 1

ข่าวด่วน ครับ เรื่อง แจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการหลังการขายสินค้าฮาร์ดดิส

[คัดลอกลิงก์]
http://www.synnex.co.th/Th/ChangeServiceHarddiskLetter-190413.pdf


เรื่อง แจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการหลังการขายสินค้าฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ

เรียน ท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
เนื่องด้วย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จากัด ( มหาชน) ได้ให้บริการและทาหน้าที่เป็นศูนย์บริการหลังการขายสินค้าแทนผู้ผลิตภายใต้เครื่องหมายการค้า SEAGATE และ WD แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณเรื่อยมา ซึ่งจากอดีตที่ผ่านมาถึง ณ ปัจจุบันนี้ บริษัทฯ เป็นผู้รับผิดชอบค่าดาเนินการทั้งหมด ( เช่น ค่าจัดส่งสินค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายด้านการทดสอบและบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น) โดยบริษัทผู้ผลิตรับผิดชอบในส่วนการซ่อมแซมและจัดหาอะไหล่ซ่อมเปลี่ยน
ภายใต้ภาวะแรงกดดันเรื่องค่าแรงและค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นมาโดยตลอดทุกปี บริษัทฯและผู้ผลิตยังคงยืนหยัดให้บริการฟรีในค่าอะไหล่และการซ่อมแซมตลอดอายุการรับประกัน แต่สาหรับค่าดาเนินการนั้น บริษัทฯ มีความจาเป็นต้องเรียกเก็บค่าดาเนินการดังรายละเอียดข้างต้นตั้งแต่ปีที่ 2 ของอายุสินค้า เป็นต้นไป โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2556
ระยะเวลา ค่าดาเนินการ
ปีแรก
ฟรีค่าซ่อมแซม,ค่าอะไหล่,และค่าดาเนินการ
ปีที่ 2 เป็นต้นไป
ฟรีเฉพาะค่าซ่อมแซมและค่าอะไหล่
ค่าดาเนินการ 300 บาท
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะเข้าใจถึงความจาเป็นในการเรียกเก็บค่าดาเนินการดังกล่าว
โพสต์ 27-4-2013 17:06:12 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ช่างพอจะเข้าใจ  แต่ลูกค้าจะเข้าใจไหมหนอ สงสัยได้บวกค่าลงโปรแกรมเพิ่มก็ครานี้แหละ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

ปิด

แจ้งข่าวก่อนหน้า /1 ต่อไป

รายชื่อผู้กระทำผิด|Mobile|รูปแบบข้อความล้วน|NBFIX

GMT+7, 5-12-2024 01:52 , Processed in 0.017270 second(s), 18 queries .

Powered by Discuz! X3.4 R20180101, Rev.59

© 2001-2017 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้