|
http://www.synnex.co.th/Th/ChangeServiceHarddiskLetter-190413.pdf
เรื่อง แจ้งเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการหลังการขายสินค้าฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ
เรียน ท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
เนื่องด้วย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จากัด ( มหาชน) ได้ให้บริการและทาหน้าที่เป็นศูนย์บริการหลังการขายสินค้าแทนผู้ผลิตภายใต้เครื่องหมายการค้า SEAGATE และ WD แก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณเรื่อยมา ซึ่งจากอดีตที่ผ่านมาถึง ณ ปัจจุบันนี้ บริษัทฯ เป็นผู้รับผิดชอบค่าดาเนินการทั้งหมด ( เช่น ค่าจัดส่งสินค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายด้านการทดสอบและบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น) โดยบริษัทผู้ผลิตรับผิดชอบในส่วนการซ่อมแซมและจัดหาอะไหล่ซ่อมเปลี่ยน
ภายใต้ภาวะแรงกดดันเรื่องค่าแรงและค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นมาโดยตลอดทุกปี บริษัทฯและผู้ผลิตยังคงยืนหยัดให้บริการฟรีในค่าอะไหล่และการซ่อมแซมตลอดอายุการรับประกัน แต่สาหรับค่าดาเนินการนั้น บริษัทฯ มีความจาเป็นต้องเรียกเก็บค่าดาเนินการดังรายละเอียดข้างต้นตั้งแต่ปีที่ 2 ของอายุสินค้า เป็นต้นไป โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2556
ระยะเวลา ค่าดาเนินการ
ปีแรก
ฟรีค่าซ่อมแซม,ค่าอะไหล่,และค่าดาเนินการ
ปีที่ 2 เป็นต้นไป
ฟรีเฉพาะค่าซ่อมแซมและค่าอะไหล่
ค่าดาเนินการ 300 บาท
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะเข้าใจถึงความจาเป็นในการเรียกเก็บค่าดาเนินการดังกล่าว
|
|